[Miễn phí vận chuyển] PONDTOSS™ - Vi sinh mật độ cao từ Mỹ

Bạn đang muốn cải thiện chất lượng nước ao nuôi và giảm thiểu rủi ro bệnh tật cho tôm?

 PONDTOSS™
PONDTOSS™ - Men vi sinh mật độ cao từ Mỹ

PONDTOSS™ - Sản phẩm vi sinh mật độ cao từ Mỹ chính là lựa chọn lý tưởng để cải thiện môi trường ao nuôi. Với công thức vi sinh cải tiến, PONDTOSS™ không chỉ giúp xử lý các vấn đề môi trường của ao nuôi mà còn hỗ trợ kiểm soát vi khuẩn gây hại cho tôm. 

Thành phần chuyên biệt tạo nên sản phẩm ưu việt 

Men vi sinh PONDTOSS™ được sản xuất theo công thức độc quyền gồm các vi sinh vật tự nhiên kết hợp cùng với enzyme, vi chất dinh dưỡng và axit amin mang lại hiệu quả vượt trội trong vấn đề cải thiện môi trường ao nuôi và sức khỏe tôm cá. 

Cụ thể, sản phẩm chứa 4 loại vi khuẩn gồm Bacillus amyloliquefaciensBacillus licheniformisBacillus pumilusBacillus subtilis cộng với các enzym xúc tác lipase, amylase và protease giúp xử lý nước ao, phân hủy chất thải hữu cơ và bùn đáy hiệu quả, từ đó giúp tăng cường đề kháng, tăng miễn dịch cho tôm cá vượt trội. 

Men vi sinh PONDTOSS™  và các tính năng nổi bật 

Chất lượng nước ao nuôi nhà bạn thường xuyên thay đổi, nhất là những ngày thời tiết thất thường? Chất thải hữu cơ, bùn đáy nhiều khó kiểm soát? Bạn lo sợ ao sẽ phát sinh nhiều khí độc cùng với các vi khuẩn gây bệnh trên tôm khiến bạn trở tay không kịp? Đừng lo, PONDTOSS™ sẽ giúp bạn giải quyết tốt từng vấn đề một. 

Là men vi sinh được sản xuất dành riêng để xử lý môi trường nuôi thủy sản, đặc biệt là trong ao tôm, ao cá PONDTOSS™ chứa 100% vi sinh tự nhiên mật độ cao lên đến 2 tỷ CFU/g và khả năng chịu mặn lên đến 40 PPT (40 phần nhìn) giúp xử lý và kiểm soát tối đa vi khuẩn trong ao đặc biệt là khuẩn Vibrio. Đồng thời, giúp phân hủy các chất thải hữu cơ và thức ăn thừa, ngăn ngừa sự tích tụ của nitrit (NO2), amoniac (NH3) và nitrat (NO3) vượt trội.

PONDTOSS™100% vi sinh tự nhiên mật độ 2 tỷ CFU/g và chịu mặn đến 40ppt

Nhờ vậy, môi trường ao nuôi dần được cân bằng, đáy ao dần cải thiện và chất lượng nước cũng dần trở nên ổn định. Song song đó, góp phần tạo ra nhiều lợi khuẩn trong ao, giúp tôm tăng cường sức đề kháng, tăng cao tỷ lệ sống đáng kể, có thể đạt đến 30% so với khi không sử dụng. 

Ngoài tính hiệu quả, nhà sản xuất còn quan tâm đến tính tiện lợi, dễ sử dụng vì thế mà “túi tự tan” ra đời. Men vi sinh PondToss™ được thiết kế dạng túi tự tan, tan ngay trong nước mà không gây hại cho ao nuôi. Các túi được chia sẵn thành từng phần có trọng lượng bằng nhau, có thể ném trực tiếp vào trong ao mà không cần pha trộn với bất kỳ sản phẩm nào. 

Cần hiệu quả có hiệu quả - Cần tiện lợi có tiện lợi - Chỉ có thể là Men vi sinh PONDTOSS™!!!

PONDTOSS™PONDTOSS™ đánh bay vi khuẩn gây hại cho tôm khỏe mạnh vượt trội 

Hàng nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ 

Bên cạnh các thông số của sản phẩm thì nguồn gốc xuất xứ cũng rất quan trọng, điều  này giúp tạo nên sự tin tưởng và mức độ an tâm trong quá trình sử dụng. 

PONDTOSS™ là sản phẩm của Keeton Industries (since 1972 ) -  công ty sản xuất hàng đầu về vi sinh vật và hệ thống nuôi trồng thủy sản tiên tiến tại Mỹ. Với hơn 50 năm kinh nghiệm và sở hữu 7 bằng sáng chế, Keeton khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn và thân thiện với môi trường cho ngành nuôi trồng thủy sản toàn cầu.

PONDTOSS™PONDTOSS™ hàng nhập khẩu chính hãng Mỹ 

Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi Tepbac 

Tepbac trước đây được nhiều người trong ngành biết đến là một trang thông tin về thủy sản. Hiện nay, đã và đang mở rộng thêm nhiều lĩnh vực trong đó có Farmext Base - Mô hình nuôi tôm tối ưu, Farmext eShop - Sàn thương mại điện tử cho ngành thủy sản, Farmext Lab - Phòng xét nghiệm tầm soát bệnh tôm,... 

Là nhà phân phối chính thức PONDTOSS™ tại thị trường Việt Nam, trước khi giới thiệu sản phẩm đến người nuôi, Tepbac đã thử nghiệm thực tế trên ao tôm của mình và cho ra kiểm quả xét nghiệm chuẩn xác từ Farmext Lab.

PONDTOSS™Kết quả xét nghiệm hiệu quả sử dụng PONDTOSS™ ức chế khuẩn Vibrio 

Trong đợt thử nghiệm này, Tepbac sử dụng PONDTOSS™ với liều 250g/1000m3/ngày vào  buổi tối khoảng 19h và trong điều kiện lý tưởng như thời tiết tốt, ao lót bạt đảm bảo oxy đáy,... Trước mỗi lần sử dụng sẽ ủ với nước mặn (được lấy trong ao đã xử lý nước) khoảng 30-40 phút. Sau 2 ngày sử dụng, kết quả thu lại rất khả quan. 

Như hình trên, ngày 26.06 mật độ khuẩn Vibrio trong nước rất cao lần lượt là Vibrio trắng 4800cfu/ml, Vibrio xanh 19200 cfu/ml và Vibrio tím là 3200 cfu/ml. 

Đến ngày 28.06 kết quả xét nghiệm lại cho thấy mật độ khuẩn Vibrio vẫn còn cao, nhưng giảm mạnh so với ban đầu. Trong đó, Vibrio trắng trở về ngưỡng an toàn còn 380 cfu/ml, Vibrio xanh chỉ còn ở mức thấp 300 cfu/ml, duy chỉ có Vibrio tím vẫn còn hơi cao 660 cfu/ml. 

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn PONDTOSS™ để xử lý bùn đáy, chất thải hữu cơ đặc biệt là tiêu diệt khuẩn Vibrio cho ao nuôi nhà mình. 

Lưu ý, đây là kết quả thử nghiệm đạt được trong điều kiện lý tưởng, trường hợp dùng sản phẩm khi thời tiết biến động nhiều như mưa lớn, thiếu oxy đáy hoặc đối với ao đất hiệu quả có thể sẽ thấp hơn. Trong quá trình sử dụng, cần kết hợp với xét nghiệm thường xuyên để xác định chuẩn xác nhất lượng vi khuẩn trong ao. 

Giao hàng tận nơi miễn phí 

Hiện nay, PONDTOSS™ được phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam bởi công ty Tepbac và được Tepbac bảo trợ về chất lượng. Sản phẩm được bán online trên Sàn thương mại điện tử Farmext eShop, bạn có thể tìm mua TẠI ĐÂY! 

Đặc biệt, từ bây giờ đến hết 31/08/2024 khi tham gia mua sắm PONDTOSS™ tại sàn Farmext eShop  bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển.

PONDTOSS™PONDTOSS™ giao hàng tận nơi miễn phí

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là chương trình sẽ kết thúc, nhanh tay chốt ngay để hưởng ưu đãi liền tay nhé! 

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức sau: 

Hotline/Zalo: 0866 156 422 (9:00 - 18:00)  

Chat: Fanpage: facebook.com/Farmext.eshop/ hoặc Website: tepbac.com/eshop 

Đăng ngày 22/08/2024
Admin @admin
Doanh nghiệp
Bình luận
avatar

VietShrimp 2025 trở lại với chủ đề "Xanh hóa vùng nuôi"

"Xanh hóa vùng nuôi" sẽ là chủ đề chính, xuyên suốt tại kỳ Hội chợ VietShrimp 2025.

Ao nuôi
• 08:00 11/09/2024

Khuyến mãi tưng bừng - Mừng quốc khánh

Loa!! Loa!! Loa!! Chào đón ngày Tết Độc lập, chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng tại eShop sẽ diễn ra tưng bừng với “Deal chồng deal - Giảm chồng giảm”, cùng đón đọc ngay để biết đó là gì nhé!

Farmext eShop
• 17:58 22/08/2024

[Mua 1 sản phẩm cũng Freeship] Enzyme tiêu hóa Alkacel 20X - Enzyme đột phát, tốt cho gan ruột của tôm

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng trưởng của tôm chính là hệ thống tiêu hóa.

Alkacel 20X
• 11:26 22/08/2024

[Miễn phí vận chuyển] PONDTOSS™ - Vi sinh mật độ cao từ Mỹ

Bạn đang muốn cải thiện chất lượng nước ao nuôi và giảm thiểu rủi ro bệnh tật cho tôm?

 PONDTOSS™
• 11:20 22/08/2024

Liệu pháp kháng vi-rút đầy hứa hẹn chống lại vi-rút đốm trắng

Coumarin, có trong tự nhiên ở nhiều loại thực vật và nổi tiếng với nhiều tác dụng sinh học đa dạng, được biết đến như những tác nhân cải tiến có ái lực và tính đặc hiệu đối với các mục tiêu phân tử khác nhau trong hoạt động kháng vi-rút (Hu et al., 2024, Qin et al., 2020).

Tôm thẻ chân trắng
• 22:44 12/09/2024

Nuôi tôm an toàn sinh học với chuỗi giá trị khép kín và không kháng sinh

Tập đoàn Việt Úc đang nỗ lực cải thiện chất lượng tôm Việt Nam bằng cách tránh sử dụng kháng sinh. Nghiên cứu của họ đã chứng minh tính hiệu quả trong nhiều năm qua.

Tôm thẻ
• 22:44 12/09/2024

Người dân thiệt hại nặng nề khi bão đi qua

Bão số 3 (bão Yagi) đổ bộ vào đất liền, gây nhiều thiệt hại đến nuôi thủy sản cho nhiều tỉnh, thành phố vùng Đông Bắc. Các cơn gió mạnh, sóng lớn và mưa lớn kéo dài đã tàn phá nặng nề các cơ sở nuôi trồng thủy sản, gây ra những hậu quả khôn lường.

Tàu thuyền
• 22:44 12/09/2024

Sự bùng phát của bệnh Herpesvirus Koi năm 2024

Bệnh herpesvirus Koi (KHV) là một trong những thách thức lớn nhất đối với ngành nuôi trồng thủy sản trên toàn cầu. Năm 2024, bệnh này đã bùng phát mạnh mẽ tại nhiều khu vực, gây thiệt hại nghiêm trọng cho người nuôi cá koi và cá chép.

Cá Koi
• 22:44 12/09/2024

Giảm lượng khí độc khi mưa kéo dài

Mưa lớn và liên tục không chỉ làm giảm độ mặn của nước mà còn có thể dẫn đến tích tụ khí độc trong ao nuôi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của tôm. Hiểu rõ nguyên nhân và áp dụng các biện pháp kiểm soát hiệu quả là cần thiết để giảm thiểu rủi ro này.

Ao nuôi
• 22:44 12/09/2024
Some text some message..